Thứ Ba, 1 tháng 10, 2024

Kiến Thức Tarot (Ẩn Phụ): Bảy Kiếm (Seven of Swords).

Một người đàn ông đội mũ đỏ đang chạy trốn khỏi một đoàn lều, ôm chặt năm thanh kiếm trong tay. Khi chạy đi, anh ta quay lại nhìn đoàn lều lần cuối. Có một nụ cười trên khuôn mặt anh ta. Những người đàn ông ở xa không có vẻ gì là chú ý. Màu sắc chủ đạo là màu vàng.


Lá Bảy Kiếm

Lá Bảy Kiếm có thể biểu thị một người chạy trốn khỏi những chuẩn mực của thời đại mình, một người cảm thấy cần phải làm mọi việc theo cách riêng của họ. 

Có một cảm giác mạnh mẽ về một tính cách bốc đồng. Lá bài này cũng có thể cho thấy rằng Người Hỏi đang chạy trốn khỏi điều gì đó mà họ đã làm mà họ không tự hào, hoặc có ai đó đang theo dõi với động cơ không chính đáng. 

Có sự phản bội và lừa dối. Hãy nhìn vào các lá bài lân cận để xác định cách giải thích nào cần áp dụng. Dù sao, Lá Bảy Kiếm nói về một nhân vật thể hiện sự coi thường hậu quả và tập trung nhiều hơn vào việc đạt được mục đích của riêng mình. 

Những chiếc lều ở hậu cảnh gợi ý về một chiến trường hoặc cảm giác vô thường. Những người đàn ông ở xa có thể cho thấy rằng, Người Hỏi không phù hợp với đám đông vì Người Hỏi khác với những người khác và kết quả là có thể cảm thấy như một người bị ruồng bỏ. 

Cảm giác bị ruồng bỏ đó có thể là lý do cho hành động và thái độ của Người Hỏi. Người Hỏi giờ đây đang chấp nhận vai trò bị ruồng bỏ đó và làm những gì họ muốn, không quan tâm đến nhóm (vì nhóm chưa bao giờ quan tâm đến Người Hỏi dù sao). 

So sánh: Lá Năm Kiếm là một lá bài Machiavellian, trong khi Lá Bảy Kiếm nhẹ hơn một chút. Có một không khí thoáng đãng và vui tươi trong Lá Bảy Kiếm; nó không tinh tế như Lá Năm Kiếm. 

Lá Bảy Kiếm thậm chí có thể gợi ý một xu hướng nói dối hoặc nói dối trắng trợn, mặc dù thường không có ác ý hoặc ý định gây hại. Lá Bảy Kiếm có một không khí vui tươi, chỉ đơn giản là tìm kiếm sự chú ý, trong khi Lá Năm  Kiếm gợi ý một động cơ về lợi ích cá nhân, một cảm giác oán giận.

Nghĩa Đảo Ngược

Nếu đang suy nghĩ về điều gì đó không đúng đạo đức, lá bài đảo ngược cho thấy Người Hỏi sẽ bị bắt. Lá bài có thể gợi ý về sự vu khống. 

Người Hỏi là chủ đề của lời đồn thổi và cần phải cảnh giác. Hãy cẩn thận hơn với hành vi công khai của mình. Cũng có thể cho thấy rằng bất cứ ai lấy không công từ Người Hỏi sẽ phải trả giá và bị bắt sớm thôi. 

Một dấu hiệu khác là của một Người Hỏi đang cố gắng lừa dối bản thân hoặc người khác để tin rằng họ có tất cả hoặc có thể xử lý tất cả mọi thứ tốt đẹp, mặc dù thực tế là Người Hỏi trải qua rất nhiều sự bất ổn và thiếu an toàn. 

Đây cũng là một lá bài về phá hoại, dù là đối với bản thân hay đối với người khác. Lá Bảy Kiếm đảo ngược cũng có thể cho thấy sự đền đáp, tịch thu hoặc bồi thường sẽ được thực hiện bởi hoặc cho Người Hỏi. 

Việc đó là do Người Hỏi đối với người khác hay đối với Người Hỏi từ người khác sẽ tùy thuộc vào các lá bài khác được rút trong bài trải. 

Lưu ý rằng trong một số trường hợp, Lá Bảy Kiếm đảo ngược có thể cho thấy một Người Hỏi đang cố ý làm tổn thương hoặc cắt bỏ bản thân, một người đã bị cảm thấy như một người bị ruồng bỏ và kết quả là bây giờ đang trên con đường tự hủy diệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét