Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2024

Kiến Thức Tarot (Ẩn Phụ): Tiểu đồng Cốc (Page of Cups)

Một nhân vật đầy màu sắc, ăn mặc lịch sự đang cầm một chiếc cốc chứa một con cá. Ở phía sau là một dòng sông cuộn chảy. Một họa tiết hoa trang trí cầu kỳ phủ khắp áo choàng của nhân vật. Trang phục của nhân vật có màu hồng và xanh, những màu sắc dịu dàng của một tâm hồn trẻ thơ.

Page of Cups

Page of Cups là một cô gái trẻ dịu dàng, yêu thương, giàu cảm xúc, trực giác và đón nhận cảm xúc của mình. Cô ấy có thể là một người nghệ sĩ hoặc quan tâm đến nghệ thuật. Con cá tượng trưng cho sự sáng tạo và cũng là một ám chỉ đến đức tin và Chúa Jesus. Cô ấy có tính cách ngọt ngào, đầy trí tưởng tượng, mặc dù có xu hướng quá lý tưởng. Cô ấy không xử lý tốt với sự thật và logic; cô ấy nhìn cuộc sống và tình huống thông qua quang phổ màu sắc của cảm xúc. Cô ấy có xu hướng là một người mơ mộng. Dòng sông cuộn chảy phía sau có thể gợi ý sự chưa trưởng thành hoặc nhu cầu phát triển cá nhân nhiều hơn. Cô ấy ấm áp, hòa bình và sở hữu một tính cách ngọt ngào; có thể là một người giàu cảm xúc.

Trong một bài đọc cho một Người Hỏi về tình yêu, Page of Cups có thể chỉ ra sự xuất hiện của một cô gái trẻ với những phẩm chất trên. Hình tượng, Page of Cups có thể chỉ ra việc nhận được tin tức hoặc thông điệp liên quan đến các mối quan hệ giữa người và người của Người Hỏi hoặc thông tin sẽ có tác động về mặt cảm xúc. Là người thống trị nước, Page of Cups thể hiện kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ, sự quyến rũ, đồng cảm, trực giác và khả năng tiên tri có thể. Có xu hướng dễ thay đổi tâm trạng. Có thể tượng trưng cho Cự Giải, Thiên Yết hoặc Song Ngư.

Lưu ý rằng hai Page trong một bài đọc tarot có thể chỉ ra một sự kiện xã hội liên quan đến vấn đề đang được thảo luận. Ba Page biểu thị trẻ em hoặc nhóm bạn bè. Tất cả bốn Page xuất hiện trong một bài đọc tarot duy nhất có thể chỉ ra một môi trường lớp học, trường học, đại học hoặc các tổ chức giáo dục hoặc học thuật khác.

 Ý nghĩa đảo ngược

Người Hỏi có những kỳ vọng không thực tế. Người Hỏi đang trở nên quixotic, một người mơ mộng không thực tế. Người Hỏi cũng quá bốc đồng. Khi Page of Cups xuất hiện đảo ngược, đó có thể là dấu hiệu của sự bất ổn về cảm xúc hoặc sự lười biếng. Cũng có thể chỉ ra một cô gái trẻ trong cuộc sống của Người Hỏi thể hiện những phẩm chất của Page of Cups, nhưng lại có tác động hoặc ảnh hưởng tiêu cực đến tình huống hiện tại của Người Tìm kiếm.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét