Thứ Năm, 12 tháng 9, 2024

Kiến Thức Tarot (Ẩn Phụ): Hiệp Sĩ Cốc (Knight of Cups)

Một hiệp sĩ mặc giáp, trên áo có in hình cá đỏ. Có cánh ở chân và trên mũ bảo hiểm. Ngựa của ông ta đang tiến về phía trước. Phía sau là một dòng suối, đất đai màu mỡ và những ngọn đồi.



Hiệp sĩ Cốc

Hiệp sĩ Cốc là một chàng trai trẻ quyến rũ, thông minh. Anh ta sở hữu kỹ năng giao tiếp tuyệt vời. Anh ấy truyền cảm hứng và động viên người khác. Những con cá trên áo của anh ta tượng trưng cho niềm tin và Chúa Jesus Christ.

Anh ta lãng mạn, nhạy cảm, là một người mơ mộng; một người có những suy nghĩ cao đẹp. Hiệp sĩ Cốc thường có kỹ năng về nghệ thuật, rất xã hội và quyến rũ bên ngoài, nhưng bên trong, cảm xúc của anh ta dễ bị tổn thương và anh ta không chấp nhận lời phê bình tốt. Anh ta nhìn thế giới qua thơ ca và vẻ đẹp. Trong bốn hiệp sĩ, Hiệp sĩ Cốc là người trực giác và nhân ái nhất. Anh ta là một người ngưỡng mộ nghệ thuật và có một cảm giác mạnh mẽ về phong cách và thẩm mỹ. Anh ta là một người đàn ông hấp dẫn về thể chất và thường được nhiều người ngưỡng mộ vì sự hấp dẫn và quyến rũ của anh ta. Trong một bài đọc cho một Người Hỏi hỏi về tình yêu, có thể chỉ ra sự xuất hiện của một người đàn ông trẻ tuổi với những phẩm chất trên. Hình tượng, Hiệp sĩ Cốc có thể chỉ ra hành vi quyết đoán trong các mối quan hệ giữa người với người hoặc thể hiện rõ ràng trạng thái cảm xúc của bản thân. Là người thống trị nước, Hiệp Sĩ Cốc thể hiện kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ, sự quyến rũ, đồng cảm, trực giác và có thể là một món quà cho tiên tri. Có xu hướng dễ thay đổi tâm trạng. Có thể tượng trưng cho Cự Giải, Thiên Yết hoặc Song Ngư.

Lưu ý rằng 2 hiệp sĩ xuất hiện trong một bài đọc tarot có thể chỉ ra xung đột trực diện với một cá nhân có cùng cấp bậc với Người Hỏi. 3 hiệp sĩ trong một bài đọc cho thấy tình anh em hoặc tình huynh đệ và/hoặc một sự thay đổi đột ngột, hành động nhanh chóng sẽ khiến Người Hỏi ngạc nhiên. 4 hiệp sĩ có thể gợi ý về chiến tranh, chiến đấu hoặc các vấn đề liên quan đến quân đội.

Ý nghĩa Đảo ngược

Có thể có cảm giác chán nản. Hiệp sĩ Cốc đảo ngược cũng có thể chỉ ra một người không liên lạc được với thực tế. Người Hỏi quá cảm xúc, cảm thấy rút lui khỏi thế giới hoặc lười biếng và nhàn rỗi. Cũng có thể chỉ ra một người đàn ông trẻ tuổi trong cuộc đời của Người Hỏi thể hiện những phẩm chất của Hiệp sĩ Cốc, nhưng có tác động hoặc ảnh hưởng tiêu cực đến tình hình hiện tại của Người Hỏi Các lá Hiệp sĩ nói về hành động, và khi Hiệp sĩ Cốc xuất hiện đảo ngược, Người Hỏi đang ngần ngại thực hiện các hành động cần thiết trong một mối quan hệ cụ thể. Hiệp sĩ Cốc đảo ngược là về việc không thể hiện đầy đủ cảm xúc của bạn với người khác và giữ cảm xúc của bạn về ai đó cho riêng bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét