Thứ Hai, 19 tháng 8, 2024

"Siêu Trăng Xanh" & lá thư của Christeen

 Kính gửi những người bạn yêu thích các vì sao

Siêu trăng tròn vui vẻ! (Siêu trăng vì Mặt Trăng rất gần Trái Đất).

Trăng tròn này trùng hợp với nhiều chu kỳ đang đến điểm chuyển giao và gợi ý một giai đoạn siêu sự kiện.



Trong những ngày gần đây, rõ ràng là áp lực lên vỏ Trái Đất là đáng kể - và có thể liên quan đến hình học hệ Mặt Trời kỳ lạ. Dù lý do gì đi nữa, từ vụ phun trào của núi Etna đến các trận động đất ở Nhật Bản, Nga và San Francisco, mối lo ngại về một trận động đất lớn đang gia tăng.

Các kiểu thời tiết cũng gây lo ngại. Sẽ phù hợp với nhịp điệu Mặt Trăng nếu năm 2024 chứng kiến ​​những cơn bão, lốc xoáy và sóng thần quá mức và tàn phá.

THỊ TRƯỜNG

Tất nhiên tôi có thể sai, nhưng tôi nghĩ rằng tuần này có thể chứng kiến ​nhiều sự kiện khiến thị trường đi xuống - có thể do các sự kiện ngoài tầm kiểm soát của con người. Tiềm năng cho điều này tăng lên rất nhiều khi Mặt Trăng di chuyển vào cung Song Ngư vào cuối Thứ Hai (UT) và Thứ Ba có khả năng chứng kiến ​​sự biến động mạnh mẽ.

Thứ Sáu, ngày 23 tháng 8 cũng có thể chứng kiến những biến động lớn khi Sao Kim vuông góc 90 với Sao Hỏa. Khi chu kỳ này bắt đầu vào tháng hai, S&P và đặc biệt là Nvidia đã bắt đầu bước vào xu hướng tăng. Sự vuông góc đầu tiên này có thể sẽ đảo chiều xu hướng đó.

Mặc dù tôi không mong đợi một động thái đi xuống tuyến tính, nhưng tôi cũng lo ngại về Trăng non vào ngày 3 tháng 9 và sau đó, sau một đợt tăng ngắn vào ngày 8 tháng 9, sẽ giảm tiếp.

Và rồi chúng ta có Nhật thực vào ngày 18 tháng 9 để mong chờ (hoặc không) …….. chúng ta đang sống trong những thời kỳ thú vị.

CHIẾN TRANH, BẠO LOẠN VÀ SỰ CUỒNG NỘ

Vương quốc Anh đã chứng kiến sự điên cuồng của tâm lý đám đông, trong khi trên quy mô lớn hơn, tình hình ở Bangladesh, Đông Âu và Trung Đông đặc biệt đáng lo ngại.

Giống như có áp lực lên vỏ Trái Đất, thì cũng có áp lực lên loài người - điều này có thể giải thích phần nào hành vi cực đoan này.

Trong khi đó, khi Sao Thủy nghịch hành, vận may của những người bảo vệ Ukraine cũng đảo chiều, những cuộc tấn công vào Nga cho thấy một bước ngoặt trong cuộc chiến đó.

Tôi muốn suy nghĩ khác đi nhưng lo ngại rằng động thái này có thể dẫn đến phản ứng tàn khốc. Với Sao lùn Haumea vuông góc với Pluto (và trong một thời gian nữa), nếu lịch sử lặp lại (như thường xảy ra), thì điều này còn lâu mới kết thúc. Một đánh giá về biểu đồ tử vi cho thời điểm  ắt đầu cuộc xâm lược Ukraine cho thấy cuộc chiến tranh kéo dài 7 năm - kéo dài đến năm 2029.

Tất cả những điều này đã và đang diễn ra trong giai đoạn hoạt động Mặt Trời tăng lên (chỉ có dưới 380 vết đen mặt trời vào một ngày trong tuần trước).

Điều này không nhằm bào chữa cho hành vi mà để gợi ý rằng các lực lượng vũ trụ đang có tác động phi thường.

HY VỌNG, NHỮNG NGƯỜI GIỮA HÒA BÌNH VÀ NHẬT THỰC THIÊN BÌNH

Vào ngày 2 tháng 10, nhật thực ở Thiên Bình ở 10° Thiên Bình, và giao hội với tiểu hành tinh Astrea. Điều này nhấn mạnh thêm việc tập trung vào ngoại giao và thỏa hiệp.

Không có gì nghi ngờ rằng với Mặt Trời ở Thiên Bình và Mặt Trăng ở Song Tử, Vladimir Putin là người khó đối phó - nhưng có lẽ không phải là không thể.

Hầu hết mọi người chắc chắn sẽ đồng ý rằng những nỗ lực ngoại giao nghiêm túc là cần thiết để tránh leo thang đối đầu ở nhiều khu vực trên thế giới.

Diễn đàn Liên Hợp Quốc được định hướng như một lực lượng vì lợi ích. Tuy nhiên, những áp lực lên biểu đồ của nó là đáng kể và một khả năng mạnh mẽ là Nhật Thực tháng 10 sẽ kêu gọi xem xét lại, tổ chức lại, định hình lại và xây dựng lại nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét