Thứ Năm, 22 tháng 8, 2024

Sao Thủy và các góc

 Sao Thủy ở cung Bạch Dương

Từ khóa: bốc đồng

Bạn có trí tưởng tượng phong phú, tầm nhìn xa trông rộng và luôn muốn là người đầu tiên trong mọi việc. Bạn dễ dàng diễn đạt bản thân, có khả năng ứng biến linh hoạt. Đôi khi, bạn sử dụng năng lượng thần kinh của mình một cách sắc sảo, thậm chí là mỉa mai. Bốc đồng và hấp tấp, bạn có thể thay đổi quan điểm đột ngột. Vị trí này không phù hợp với những công việc đòi hỏi sự tập trung cao độ, do đó bạn cần rèn luyện sự kiên nhẫn và không nên mất bình tĩnh trước những chậm trễ. Dí dỏm, sáng tạo và nhanh nhạy, bạn luôn có những ý tưởng độc đáo. Bạn thích tranh luận và luôn sẵn sàng chiến đấu. Đôi khi, bạn có thể quá cứng đầu hoặc quá tự cao tự đại. Nếu có những góc xấu giữa Sao Thủy và Mộc tinh trong bản đồ sao của bạn, bạn có xu hướng phóng đại mọi việc. Bạn có xu hướng nhìn thế giới theo cách bạn muốn chứ không phải như nó thực sự là. Nhiều hành tinh cố định trong bản đồ sao của bạn sẽ giúp ổn định vị trí Sao Thủy này.

Ví dụ: Diễn viên Marlon Brando, diễn viên Charlie Chaplin, Nữ hoàng Elizabeth II, nhà chỉ huy dàn nhạc Arturo Toscanini, nhà vật lý Albert Einstein.

Sao Thủy ở cung Kim Ngưu

Từ khóa: thực tế

Bạn bướng bỉnh và có những sở thích, không thích rõ ràng. Tham lam và thích tiền bạc, vật chất, bạn quan tâm đến cả nghệ thuật và người khác giới. Tư duy của bạn không dễ dàng tiếp nhận những ý tưởng mới, và một khi đã bắt đầu một dự án, bạn hiếm khi từ bỏ. Bạn không bao giờ vội vàng kết luận; bạn thích nghe tất cả các bằng chứng trước. Về mặt tinh thần, bạn bảo thủ, thận trọng và xây dựng. Bạn dựa vào kinh nghiệm sống hơn là kiến thức sách vở. Bộ nhớ của bạn tốt và cách tiếp cận của bạn mang tính truyền thống. Tư duy của bạn thực tế, và đây là một vị trí tuyệt vời cho kinh doanh và quản lý. Nếu vị trí này có những góc xấu, bạn có thể có xu hướng trì trệ về mặt tinh thần, nhưng cố gắng thúc đẩy bản thân hành động sẽ không giúp ích được; bạn cần làm việc với tốc độ riêng của mình.

Một số người nổi tiếng có vị trí sao Thủy tương tự: Nhà công nghiệp Henry Kaiser, ca sĩ Barbra Streisand, nghệ sĩ violin Yehudi Menuhin, nhà thơ Elizabeth Barrett Browning, Tổng thống John F. Kennedy.

Sao Thủy ở cung Song Tử (được lợi ở cung này)

Từ khóa: hội thoại

Suy luận logic thuần túy có thể được đưa lên đến đỉnh cao ở đây, đặc biệt nếu sao Thủy có các góc chiếu tốt. Bạn đa tài, không thiên vị và có khả năng nhận thức sự thật một cách khách quan. Bạn có vốn từ vựng tuyệt vời và có thể giao tiếp tốt và dễ dàng. Một hệ thần kinh nhạy cảm cao độ là nền tảng cho tâm trí nhanh nhạy của bạn. Bạn dí dỏm, hoạt ngôn, quyến rũ và quan tâm đến các vấn đề hàng ngày. Tư duy của bạn đầy sáng tạo, nhanh nhạy và bạn thường sử dụng tay để thể hiện bản thân. Yêu thích việc theo đuổi tri thức, bạn có thể trở thành một nhà văn hoặc một diễn giả. Bạn cần chú ý đến nhu cầu thay đổi và mới lạ của mình, vì điều này có thể dẫn đến sự hời hợt hoặc thiếu kỹ lưỡng.

Một số người nổi tiếng có đặc điểm tương tự: Nhà văn George Sand, nhà văn Jean Cocteau, Bộ trưởng Ngoại giao Henry Kissinger, nhà báo Hedda Hopper, Tổng thống Harry Truman.

Sao Thủy ở cung Cự Giải

Từ khóa: dễ tiếp thu

Bạn rất cảm xúc và dễ bị tác động bởi các giác quan. Những cuộc tranh cãi khơi dậy sự bướng bỉnh của bạn bởi một khi đã quyết định, bạn sẽ rất khó thay đổi. Dễ bị ấn tượng và thay đổi, bạn nhạy cảm với môi trường xung quanh; sự tử tế và lời khen là cách tốt nhất để tiếp cận bạn. Trí nhớ của bạn tốt, tư duy sáng tạo. Bạn có những trực giác lóe lên và thích thơ ca. Bạn là một người lắng nghe nhạy cảm, đầy lòng trắc ẩn với nỗi đau của người khác, nhưng bạn có thể gặp khó khăn trong việc suy nghĩ khách quan, vì cảm xúc của bạn luôn xen vào. Điều này có thể dẫn đến việc bạn tự thương hại bản thân. Bạn khéo léo trong giao tiếp và có khả năng kinh doanh tốt, mặc dù trọng tâm của bạn thường xoay quanh gia đình. Nếu sao Thủy của bạn có nhiều góc xấu, bạn có thể né tránh hơn là trung thực.

Một số người nổi tiếng có sao Thủy tương tự: Nhà văn Pearl Buck, nhà văn Thomas Mann, luật sư F. Lee Bailey, tỷ phú John D. Rockefeller, Sr., nhà thơ Anne Morrow Lindbergh.

Sao Thủy ở cung Sư Tử (bị hãm ở cung này)


Từ khóa: tích cực

Bạn suy nghĩ một cách lãng mạn và luôn đặt trái tim lên hàng đầu; bởi vì bạn là người có tầm nhìn và lý tưởng, những mối quan hệ lãng mạn chiếm một phần lớn sự tập trung của bạn. Bạn có phẩm giá, một khiếu thẩm mỹ bẩm sinh và bạn thích tạo ấn tượng tốt với người khác. Bạn muốn được coi là một chuyên gia trong lĩnh vực mình chọn, và mặc dù bạn rất có khả năng giải quyết vấn đề, đôi khi bạn lại bỏ qua những chi tiết nhỏ. Bạn tham vọng và có khả năng lãnh đạo tốt; bạn là một người thầy tuyệt vời và có thể thành công trong lĩnh vực sân khấu, nghệ thuật, giáo dục hoặc thị trường chứng khoán. Với những góc xấu của sao Thủy, bạn có thể trở nên quá cứng đầu, tự mãn và nóng tính, hoặc bạn có thể có xu hướng phóng đại hoặc tự cao tự đại.

Một số ví dụ về những người nổi tiếng có đặc điểm tương tự: Cựu Đệ nhất phu nhân Jacqueline Kennedy Onassis, nhà lãnh đạo Cuba Fidel Castro, nhà độc tài Benito Mussolini, nhà văn Ernest Hemingway, nữ diễn viên Susan St. James."

Sao Thủy ở cung Xử Nử (được lợi ở cung này)

Từ khóa: phương pháp luận

Bạn là người phê bình, phân tích và thực tế, tư duy của bạn rất phương pháp luận. Bạn có tư duy lạnh lùng, logic và khách quan. Phán đoán của bạn công bằng; tâm trí bạn phân loại và lập chỉ mục mọi ý tưởng, và chúng luôn sẵn sàng khi bạn cần. Vì tâm trí bạn linh hoạt, bạn là một diễn giả thuyết phục. Bạn quan tâm đến văn học và giỏi về công việc nghiên cứu khoa học chi tiết; bạn có thể trở thành một học giả. Bạn có thể quan tâm đến y học, vệ sinh, toán học và tất cả các công việc chi tiết. Bạn biết cách biến kiến thức thành lợi ích vật chất. Bạn có lý trí mạnh mẽ, bạn trung thực, nhưng bạn có thể không khoan dung với những người kém thông minh hơn mình, hoặc bạn có thể quá hoài nghi. Với những góc xấu của Sao Thủy, bạn quá nhanh chóng chỉ trích và nên cẩn trọng để tránh việc những chi tiết nhỏ làm cản trở những kế hoạch và mục tiêu lớn hơn. Cũng khôn ngoan khi chống lại xu hướng phân loại mọi thứ trong vũ trụ.

Một số ví dụ về những người nổi tiếng có đặc điểm tương tự: Tổng thống Lyndon B. Johnson, nhà lãnh đạo công đoàn Walter Reuther, Công chúa Anne, nhà soạn nhạc Leonard Bernstein.

Sao Thủy ở cung Thiên Bình

Từ khóa: ngoại giao

Mặc dù bạn thân thiện, rộng lượng và lý trí, bạn có thể trở nên nghiêm khắc khi các nguyên tắc của bản thân bị đe dọa. Bạn ghét sự bất công, khao khát sự cân bằng và phán xét mọi thứ một cách công bằng tuyệt đối. Bạn không thể đưa ra quyết định vội vàng. Bạn ghét tranh cãi và thích thảo luận vấn đề hoặc lý luận cùng nhau. Bạn khao khát đạt được những thành tựu trí tuệ, yêu nghệ thuật, có cảm giác tinh tế và thích được bao quanh bởi những người có phép lịch sự, tao nhã và trung thực. Hành vi thô lỗ hoặc trang phục không phù hợp thực sự làm phiền bạn; mong muốn sự hoàn hảo của bạn có thể khiến người khác khó sống chung. Bạn tò mò về tư duy và hành vi của người khác; do đó, vị trí của sao Thủy này rất tốt cho tất cả các loại công việc liên quan đến quan hệ giữa người với người, đặc biệt là tâm lý học; nó cũng rất xuất sắc cho các nhà ngoại giao và trọng tài. Nếu không có đủ các góc vuông và góc xấu để thúc đẩy sao Thủy, bạn có thể trở nên quá xã hội, hay thay đổi và nông cạn.

Một số ví dụ về những người có đặc điểm này: Tổng thống Dwight D. Eisenhower, nhà viết kịch Oscar Wilde, ca sĩ Maurice Chevalier, nhà văn Fannie Hurst, vận động viên trượt tuyết Jean-Claude Killy.

Sao Thủy ở cung Bọ Cạp

Từ khóa: sắc sảo

Bạn là người phê bình, hoài nghi và đôi khi còn kín đáo hoặc đa nghi. Bạn rất cứng đầu với quan điểm của mình và rất khó thuyết phục bạn thay đổi ý kiến. Bạn sắc sảo, quyết đoán và có thể quá sắc bén bằng lời nói hoặc văn viết. Bạn có thể vô tình làm tổn thương người khác, hoặc bạn có thể biến sự mỉa mai đó thành một trí tuệ tinh tế. Vị trí khám phá và dò xét này rất tốt cho bất kỳ ngành nghề chữa bệnh nào; nó cũng tốt cho hóa học, nhiếp ảnh, công tác điều tra, huyền bí học, nghiên cứu và kinh doanh lớn. Tâm trí bạn sâu sắc nhưng hiếm khi từ bi; sự quyết tâm của bạn vô hạn và tư duy của bạn quá cố định đến nỗi bạn có thể vượt qua mọi trở ngại để đạt được những gì bạn muốn. Nếu sao Thủy của bạn có các góc xấu, bạn phải học cách vượt qua xu hướng lợi dụng điểm yếu của người khác để phục vụ lợi ích của mình; cũng cố gắng tránh phán xét những người có thể kém may mắn hơn bạn.

Những người nổi tiếng có đặc điểm này: Lãnh tụ Ấn Độ Mohandas Gandhi, nhà khoa học Marie Curie, chính trị gia Winston Churchill, nữ diễn viên Suzanne Somers, Vua Hussein.

Sao Thủy ở cung Nhân Mã (bị hãm)

Từ khóa: độc lập

Bạn chân thành và có khiếu hài hước dí dỏm. Bốc đồng, bạn thường nói mà không suy nghĩ đến hậu quả. Bạn có những trực giác sâu sắc về sự thật, nhưng do có quá nhiều sở thích, bạn thường phân tán tư tưởng. Tâm trí bạn không cần mài giũa, chỉ cần định hướng. Hào phóng, tiến bộ và trung thực, bạn ghét lừa dối bất kỳ ai. Vì bạn quan tâm đến thái độ hơn là sự thật, bạn hứng thú với giáo dục đại học, triết học và tôn giáo. Bạn thích vị thế trí thức, có xu hướng nói liên tục và yêu thích mọi loại du lịch. Nếu có nhiều góc xấu liên quan đến sao Thủy, bạn có thể có xu hướng thuyết giáo đạo đức hoặc quá cầu toàn trong thái độ của mình.

Những người nổi tiếng có đặc điểm này: Nhà ngoại cảm Uri Geller, nhà truyền giáo Billy Graham, Thủ tướng Indira Gandhi, Tổng thống Charles de Gaulle, Thượng nghị sĩ Howard Baker, nhà nhân chủng học Margaret Mead.

Sao Thủy ở cung Ma Kết

Từ khóa: nghiêm túc

Bạn là người chăm chỉ, thận trọng và nghiêm túc. Trí tuệ của bạn sắc sảo, trí nhớ về các sự kiện và con số rất tốt, và bạn rất giỏi những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ. Khi muốn trình bày một quan điểm, bạn có thể khéo léo và ngoại giao, nhưng về cơ bản, bạn có xu hướng tỏ ra thông minh hơn người. Bạn có khả năng tư duy thực tế và biến ý tưởng thành hành động. Bạn tự giác và là một người kỷ luật, nhưng đừng quên kết hợp cảm xúc vào suy nghĩ của mình. Bạn có phương pháp trong cả suy nghĩ và hành động, điều này giúp bạn có khả năng lãnh đạo và hoạt động chính trị. Bạn thích giữ gìn những giá trị truyền thống và thực tế hơn là lý tưởng. Bạn cũng có khả năng tập trung cao độ và nhận thức sâu sắc. Có thể bạn không dễ tự cười mình, nhưng nếu có khiếu hài hước thì nó sẽ có phần châm biếm. Nếu có những khía cạnh khó khăn trong sao Thủy của bạn, bạn có thể trở nên quá vật chất, tham vọng, giáo điều và thậm chí là đa nghi.

Những người nổi tiếng có đặc điểm này: Tổng thống Richard Nixon, Thống đốc Ronald Reagan, ngôi sao truyền hình Zsa Zsa Gabor, nhà văn Charles Dickens, nhà khoa học Louis Pasteur, diễn viên Paul Newman.

Sao Thủy ở cung Bảo Bình (được lợi ở cung này)

Từ khóa: nguyên bản

Bạn là người có tài nguyên, tinh ý, trực giác tốt và thường đánh giá con người khá chuẩn xác. Tư duy của bạn sắc sảo, độc lập, nhân đạo và dí dỏm. Bạn có khả năng tiếp thu những ý tưởng trừu tượng; bạn có xu hướng tìm hiểu về những điều huyền bí. Bạn ham học hỏi, hòa đồng và thường tự học trong lĩnh vực của mình. Quan tâm đến khoa học, nghiên cứu tính cách và những vấn đề liên quan đến con người, bạn cũng thích đọc sách và thường tham gia vào các nhóm, tổ chức. Viết lách và nói chuyện rất dễ dàng với bạn, nhưng bạn có thể nói quá nhiều. Mặc dù cởi mở với mọi quan điểm, bạn sẽ không thay đổi ý kiến nếu không có sự suy nghĩ thấu đáo và phân tích logic. Thành thật và khách quan, bạn ít quan tâm đến những quan tâm truyền thống hoặc sự chấp nhận xã hội. Với những góc xấu của sao Thủy, bạn có thể suy nghĩ nhiều nhưng làm ít, hoặc bạn có thể bướng bỉnh và lập dị.

Những người nổi tiếng có đặc điểm này: Nhà soạn nhạc Wolfgang Amadeus Mozart, chuyên gia dinh dưỡng Adelle Davis, nhà lãnh đạo dân quyền Martin Luther King, nhà phát minh Thomas A. Edison, nhà văn Norman Mailer.

Sao Thủy ở cung Song Ngư (bị hãm)

Từ khóa: phản chiếu

Bạn là người có khả năng ngoại cảm và trực giác tốt, bạn học hỏi bằng cách hấp thụ kiến thức chứ không phải qua việc nghiên cứu. Trí nhớ của bạn rất tốt, tâm trí bạn luôn suy tư, lãng mạn và giàu cảm xúc. Bạn thường giấu những suy nghĩ thật của mình và chỉ chia sẻ chúng với những người bạn thân hoặc người thân. Vị trí của sao Thủy trong bản đồ sao của bạn cho thấy một sự đối lập, kết hợp với khả năng tiếp thu những ảnh hưởng từ bên ngoài, không có gì ngạc nhiên khi bạn thường bị cho là người dễ thay đổi tâm trạng và nhạy cảm. Bạn dễ bị tổn thương. Một môi trường hài hòa rất quan trọng đối với bạn vì bạn thường hành động dựa trên tiềm thức hơn là lý trí. Bạn thích tìm hiểu thông tin và thường có niềm đam mê lớn với âm nhạc hoặc một loại hình nghệ thuật nào đó. Với những góc xấu, cảm nhận về thực tế của bạn có thể bị méo mó và tâm trí bạn có thể dao động; bạn có thể hay mơ mộng, bi quan, u sầu và bối rối. Quá nhiều góc xấu có thể khiến bạn có trí tưởng tượng bệnh hoạn, cảm giác bị bức hại hoặc các chứng rối loạn thần kinh hoặc ám ảnh khác.

Bạn nên tránh tự thương hại bản thân hoặc oán trách người khác; hãy tập trung vào việc nhìn nhận và suy nghĩ rõ ràng. Hãy tận dụng những tài năng và bản năng tâm linh của mình để chống lại những suy nghĩ tiêu cực tiềm ẩn.

Một số người nổi tiếng có đặc điểm này: Nhà ngoại cảm Edgar Cayce, vũ công Vaslav Nijinsky, diễn viên hề Marcel Marceau, nhà soạn nhạc Nikolai Rimsky-Korsakov,

Sao Thủy và các góc

Bất kỳ cặp góc nào liên quan đến Sao Thủy đều nên được xem xét dưới góc độ tinh thần.

  • Giao hội (Conjunction): Tăng cường sự nhấn mạnh về tinh thần.

  • Đối ngược (Opposition): Tạo ra sự nhận thức hoặc không nhận thức rõ ràng về tinh thần.

  • Vuông góc (Square): Gây ra căng thẳng về tinh thần.

  • Tam hợp và lục hợp: Tạo ra sự lưu thông và dễ chịu về tinh thần.

  • Ngũ chiếu (Inconjunct): Đề xuất cần có sự điều chỉnh về tinh thần.

Sao Thủy giao hội sao Kim

Ở đây, hành tinh của trí tuệ và giao tiếp kết hợp với hành tinh của tình cảm và yêu thương. Điểm nhấn ở đây là làm và nói đúng điều vào đúng thời điểm. Bạn duyên dáng, dễ gần và hòa nhã. Bạn có nhiều tài năng nghệ thuật cũng như khả năng thể hiện chúng.

Ví dụ: Nhà thơ Rod McKuen, ca sĩ Harry Belafonte.

Sao Thủy giao hội sao Hỏa

Bạn có rất nhiều năng lượng tinh thần, luôn bồn chồn, tò mò và thiếu kiên nhẫn, đôi khi bạn cần phải chậm lại. Trí óc của bạn minh mẫn và sắc sảo, luôn hướng về phía trước và hiếm khi ngoái nhìn lại. Bạn thích tranh luận và có khả năng viết lách tốt. Bạn có thể hài hước một cách mỉa mai, gây tranh cãi và vội vàng phán xét người khác.

Ca sĩ Johnny Cash, nhà địa chấn học Charles Richter.

Sao Thủy giao hội sao Mộc

Bạn suy nghĩ lớn lao và vô cùng tò mò. Bạn nhiệt tình, quan tâm đến nhiều lĩnh vực và có xu hướng phóng đại. Trí thông minh của bạn vượt trội. Lòng tốt và lạc quan, bạn có khả năng ăn nói tuyệt vời. Mặc dù được nhiều người kính trọng, bạn cần phải rèn luyện tính tự kỷ luật. Sự kết hợp này nhấn mạnh vào giáo dục, lịch sử và công việc quan hệ công chúng.

Nhà văn Marcel Proust, diễn viên Paul Newman."

Sao Thủy giao hội sao Thổ

Bạn cẩn trọng, điềm tĩnh, lô-gíc, có phương pháp, kiên trì, chính xác và có trách nhiệm; bạn có thể là người có uy quyền. Bạn là một người lắng nghe tốt và thường thích làm việc một mình. Sự kết hợp này rất tốt cho việc quản lý kinh doanh, toán học và kiến trúc. Với những khía cạnh khó khăn, bạn có thể trở nên bi quan, u ám hoặc trầm cảm.

Nhà vật lý Albert Einstein, kẻ bắt cóc Bruno Hauptmann.

Sao Thủy giao hội sao Thiên Vương

Bạn là người có ý chí tự chủ, kịch tính, đầy màu sắc, có óc sáng tạo, ăn nói lưu loát, có chủ nghĩa cá nhân, cầu tiến và độc lập. Bạn quan tâm đến chiêm tinh, khoa học, hành vi con người, tâm lý học và điện tử. Bạn cần một nền giáo dục tốt. Bạn bực bội với sự can thiệp, và với những góc xấu có liên quan, bạn có thể là người lập dị và thiếu tế nhị. 


Nhà phân tâm học Sigmund Freud, nhà khoa học Louis Pasteur.


Sao Thủy giao hội sao Hải Vương

Sự kết hợp này sẽ khiến bạn trở nên nhạy cảm một cách bất thường; bạn mơ mộng, yêu âm nhạc, thơ ca, và thích nhảy múa, thể thao dưới nước và nhiếp ảnh. Bạn có trí tưởng tượng phong phú và là một người có tầm nhìn xa trông rộng, nhưng đôi khi bạn có thể lý tưởng hóa quá mức. Bạn có xu hướng trốn tránh những trải nghiệm khó chịu bằng cách đắm mình vào thế giới tưởng tượng và lừa dối. Bạn nên tránh các chất kích thích nhân tạo, đặc biệt là ma túy và rượu.

Phi hành gia Neil Armstrong, nhà thơ Anne Morrow Lindbergh

Sao Thủy giao hội sao Diêm Vương

Tâm trí bạn sâu sắc, tinh tế, thuyết phục và có xu hướng cực đoan. Bạn tài giỏi, tò mò, kiên trì và bị cuốn hút bởi những điều bí ẩn và chưa biết. Đây là một đặc điểm tốt cho nghiên cứu, phân tích, phẫu thuật, hóa học hoặc khám phá. Bạn có thể lừa dối. Bạn có thể có phức cảm quyền lực, hoặc bạn có thể liên quan đến những người bạn không mong muốn."

"Tác giả Arthur Conan Doyle, nhà khoa học Galileo Galilei

Vì sao Thủy và sao Kim không bao giờ cách nhau quá 74 độ, chúng chỉ có thể tạo ra hai góc chính là sự giao hội và góc lục hợp

Sao Thủy vuông góc và đối ngược với sao Hỏa


Bạn có một trí tuệ tốt nhưng có thể quá bốc đồng và đôi khi vội vàng kết luận. Bạn tò mò, và nếu không cẩn thận, việc tiêu tốn quá nhiều năng lượng tinh thần có thể dẫn đến kiệt sức. Bạn cần học cách tập trung và thỏa hiệp. Bạn hay tranh cãi, bảo thủ, nói thẳng và hay tìm lỗi người khác. Điều này có thể tốt cho luật pháp, chiến lược, diễn xuất, kịch, thể thao và quản lý.


Ví dụ: Tướng George Patton (góc  vuông) và ca sĩ James Taylor (góc đối ngược).


Sao Thủy vuông góc và đối ngược với sao Mộc

Bạn muốn bắt đầu từ đỉnh cao, kỳ vọng quá nhiều ở người khác hoặc cố gắng đi con đường dễ dàng. Bạn có thể là một kẻ  giỏi nói dối. Giáo dục rất quan trọng với bạn, nhưng nó có thể bị gián đoạn. Tò mò và bốc đồng, ý định của bạn thường tốt hơn hành động. Bạn gặp khó khăn trong việc tập trung vào niềm tin, triết lý hoặc khả năng giao tiếp của mình, nhưng bạn có thể vượt qua những vấn đề này. Bạn có thể thành thạo về luật, giáo dục, văn học hoặc quan hệ công chúng. Đây là một cặp góc tốt cho các chính trị gia.

Nhà văn Ralph Waldo Emerson (□), Thủ tướng Indira Gandhi."

Sao Thủy vuông góc và đối ngược với sao Thổ

Bạn là người truyền thống, kín đáo, nhút nhát, chăm chỉ, có trách nhiệm và tham vọng. Bạn có thể đã có một tuổi thơ khó khăn vì những vấn đề với cha mình; điều này có thể gây ra sự bất an, phòng thủ, tính nghi ngờ hoặc dẫn đến trầm cảm. Các vấn đề về răng miệng hoặc thính lực thường gặp với vị trí này. Đây là một cặp gốc tốt cho kinh doanh lớn và chính trị.

Nhà đầu tư tài chính Bernard Baruch (□), Tổng thống Calvin Coolidge ()

Sao Thủy vuông góc và đối ngược với sao Thiên Vương

Bạn có một tâm trí nhanh nhạy và sáng tạo; suy nghĩ của bạn độc đáo. Bạn là người trí thức; rất khó để lừa dối bạn. Là một "kẻ nổi loạn vì lý tưởng", bạn thích chống lại quyền lực và hiếm khi chấp nhận lời khuyên. Bạn kiêu ngạo, lo lắng, táo bạo và không hài lòng. Niềm tin của bạn tự cao tự đại. Cặp góc này rất tốt cho khoa học, triết học, văn học và chính trị. 


Hoàng đế Napoleon Bonaparte (□), nhà văn Johann Wolfgang von Goethe ()

Sao Thủy vuông góc và đối ngược với sao Hải Vương

Bạn có một cái nhìn không thực tế về tình yêu, lãng mạn hoặc hôn nhân, và bạn nhìn cuộc sống qua lăng kính màu hồng. Sáng tạo, nhạy cảm, sâu sắc và giàu trí tưởng tượng, bạn có thể cả tin hoặc xảo quyệt, và dễ bị phân tâm. Bạn hay quên và sợ cạnh tranh. Bạn bị thu hút bởi việc viết lách, âm nhạc, nhảy múa, hội họa, kịch hoặc các chương trình xã hội.

Nhà thơ Elizabeth Barrett Browning (□), nữ diễn viên Elizabeth Taylor (8)

Sao Thủy vuông góc và đối ngược với sao Diêm Vương

Lời nói của bạn sắc sảo, bạn nói thẳng, nhưng bạn cũng có thể thể hiện sự khéo léo và ngoại giao tuyệt vời. Bạn thích thuyết phục người khác theo ý tưởng của mình. Bạn hiếm khi giữ được sự cân bằng tâm lý; bạn thường dao động giữa sự nhiệt tình mù quáng và sự bi quan, cằn nhằn và cãi vã. Bạn thường chấp nhận rủi ro không cần thiết. Bạn sẽ rất giỏi trong các lĩnh vực nghiên cứu, điều tra tội phạm, y học hoặc tâm lý học.  Cặp góc này rất tốt cho những phương thức biểu đạt mới trong bất kỳ lĩnh vực nào.

Bác sĩ Charles Mayo (□), họa sĩ Pablo Picasso 

Sao Thủy lục hợp với sao Kim

Bạn có rất nhiều sự duyên dáng xã hội và sự quyến rũ. Bạn biết cách thỏa hiệp. Tinh tế và dễ gần, bạn có một phong cách sáng tạo. Bạn phán xét công bằng và nhận được sự hợp tác từ người khác. Bạn sẽ có thể kiếm tiền với tư cách là một diễn giả, nhà văn, diễn viên hoặc người làm giải trí.

Diễn viên Gregory Peck, nghệ sĩ piano Liberace.

Sao Thủy lục hợp và tam hợp với sao Hỏa

Cặp góc này giúp tăng cường trí tuệ; bạn không bao giờ ngừng học hỏi. Bạn nhanh nhạy, thực tế, tinh tế, đáng tin cậy và dũng cảm. Bạn biết cách phát hiện điểm yếu của người khác và có thể tận dụng nó. Bạn là một nhà tranh luận thuyết phục với khả năng diễn đạt ấn tượng. Bạn sáng tạo, yêu thích văn chương và khéo léo trong các công việc thủ công. Bạn cũng có thể là một phóng viên, chính trị gia hoặc nhân viên quan hệ công chúng giỏi. Bạn thường không có con, nhưng bạn rất yêu trẻ con.

Tổng thống Franklin Delano Roosevelt (△), nữ diễn viên Leslie Caron (*)."

Sao Thủy lục hợp và tam hợp với sao Mộc

Bạn là người tốt bụng và tính tình ôn hòa, với phong thái thoải mái. Trí tuệ của bạn tốt nhưng không nhất thiết phải độc đáo. Bạn có khả năng sử dụng ngôn ngữ tuyệt vời, khả năng tiếp thu tốt và tính chính trực cao. Bạn là người đáng kính, công bằng, lạc quan, dễ gần, triết lý và hơi nhút nhát. Du lịch thường mang lại cho bạn nhiều điều bổ ích. Cặp góc này rất phù hợp với các lĩnh vực văn học, báo chí, xuất bản, giảng dạy, các doanh nghiệp nước ngoài, nói trước công chúng và tư vấn. 


Nhà báo chuyên mục Hedda Hopper (△), nhà phân tâm học Sigmund Freud (*)."


Sao Thủy lục hợp và tam hợp với sao Thổ

Bạn có trí nhớ tốt và rất thực tế, lô-gic, ham học hỏi, hiểu biết rộng và tháo vát. Nhờ có tư duy kỷ luật, bạn có thể tập trung dễ dàng. Bạn có phương pháp, trách nhiệm và nghiêm túc, luôn có những phán đoán vững vàng. Khi còn trẻ, bạn thích giao du với những người lớn tuổi hơn. Điều này rất phù hợp với những người làm tướng, chính trị gia, nhà sử học, nhà khoa học, nhà văn, nhà nghiên cứu và những người làm việc trong các doanh nghiệp lớn.

Nhà văn Ernest Hemingway (△), nhà độc tài Benito Mussolini (*)

Sao Thủy lục hợp và tam hợp với sao Thiên Vương

Bạn là người độc đáo, tài năng, độc lập và thông minh xuất chúng, gần như thiên tài. Bạn rất cuốn hút, hùng hồn và có khả năng diễn xuất tuyệt vời. Là người độc đáo, năng động, trực giác và tiến bộ, bạn không thể chịu đựng được sự ngu dốt. Bạn có trí nhớ tuyệt vời. Bạn là người phá vỡ và tạo ra xu hướng. Những tố chất này rất phù hợp với các lĩnh vực triết học, tâm lý học, giáo dục, văn học và kịch nghệ.

Nhà văn George Sand (△), diễn viên Marilyn Monroe (*).

Sao Thủy lục hợp và tam hợp với sao Hải Vương

Cặp góc này cho thấy bạn là một người bán hàng siêu hạng. Bạn là người chu đáo, tinh tế và lý tưởng, có trí tưởng tượng phong phú, và rất cởi mở với những ý tưởng và phương pháp mới. Bạn có tài năng diễn xuất, âm nhạc, báo chí và viết bài phát biểu; bạn có thể vẽ nên những bức tranh bằng lời nói.

Nữ diễn viên Tallulah Bankhead (△), luật sư F. Lee Bailey (*).

Sao Thủy lục hợp và tam hợp với sao Diêm Vương

Bạn là người dí dỏm, khéo léo trong giao tiếp, có khả năng phân tích và cá tính riêng biệt. Bạn có khả năng hiểu sâu và tập trung tốt; bạn sử dụng ý chí của mình một cách thông minh. Bạn có thể gây ảnh hưởng đến người khác, bạn dũng cảm và thích cạnh tranh. Có thể bạn kỳ vọng quá nhiều ở người khác: Cặp góc này rất phù hợp với các lĩnh vực phân tích, giảng dạy, y học, nghiên cứu và quản lý tài chính.

Nhà tài chính Bernard Baruch (△), nhà phát minh Thomas Edison (*)".**

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét