Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2024

Kiến Thức Tarot (Ẩn Phụ): 6 Cốc (Six of Cups)

 Một cậu bé và một cô bé đang chuyền tay nhau một chiếc cốc đầy hoa thủy tiên trắng. Ngôi nhà quê xinh đẹp của họ ở phía sau, được xây bằng đá chắc chắn. Ở phía bên trái cùng, một người đàn ông mặc áo xanh đang đi bộ về phía ngôi nhà, tay cầm cây gậy đi bộ. Có lẽ ông đang trở về từ một chuyến đi bộ dài. Những chiếc cốc đầy hoa thủy tiên trắng nở rộ xếp thành hàng trước mặt cậu bé và cô bé, tượng trưng cho niềm vui, hạnh phúc và sự trở về.


Lá bài Sáu Cốc

Lá bài Sáu Cốc là lá bài của sự hoài niệm. Có cảm giác rằng người đàn ông với cây gậy đi bộ chính là Người Hỏi đang trở về nhà, tượng trưng cho việc Người Hỏi đang quay trở lại quá khứ. Những đứa trẻ ở phía trước đại diện cho quá khứ của Người Hỏi, vẫn luôn hiện hữu trong hiện tại. Thời thơ ấu hoặc quá khứ là một yếu tố liên tục trong cuộc sống hiện tại của Người Hỏi, nhưng đó là một yếu tố tích cực. Một điều tích cực nào đó từ quá khứ của Người Hỏi đang ghé thăm hiện tại. Có sự hồi tưởng và cảm xúc. Những ký ức nổi lên trong ý thức hiện tại. Nói chung, lá bài Sáu Cốc là một lá bài về việc quá khứ của chúng ta trở thành hiện tại một lần nữa. Nếu hỏi về một vấn đề, lá bài cho thấy nguyên nhân gốc rễ có thể được tìm thấy trong thời thơ ấu của Người Hỏi. Nếu lá bài nằm trong tương lai dự đoán, hãy nhìn vào các lá bài lân cận: nó có thể chỉ ra sự bắt đầu của một gia đình mới hoặc sự bổ sung cho gia đình. Một chủ đề quan trọng ở đây là trẻ em và tuổi thơ. Đây là những yếu tố quan trọng trong tình huống hiện tại của Người Hỏi. Lá bài cũng có thể gợi ý rằng một ai đó từ quá khứ của Người Hỏi sẽ tái xuất hiện trong cuộc sống của họ.

Nghĩa đảo ngược của lá bài Sáu Cốc

Thời thơ ấu hoặc quá khứ vẫn là một yếu tố trong cuộc sống hiện tại, nhưng đó là một yếu tố tiêu cực. Một điều tiêu cực nào đó từ quá khứ của Người Hỏi sẽ đến thăm hiện tại. Người Hỏi đang bám víu vào quá khứ và sự hoài niệm, không thể tiến về phía trước. Khi lá bài Sáu Cốc ở vị trí thẳng, nó gợi ý sự hoài niệm tích cực, một tuổi thơ hoặc những kỷ niệm tích cực. Ở vị trí đảo ngược, lá bài Sáu Cốc gợi ý sự hoài niệm tiêu cực, một tuổi thơ khó khăn hoặc những kỷ niệm khó chịu. Lá bài đảo ngược cũng có thể chỉ ra các vấn đề về khả năng sinh sản ở phụ nữ lớn tuổi hoặc khó khăn trong việc dạy dỗ con cái, hoặc gợi ý một khát khao sâu sắc về con cái hoặc tuổi thơ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét