Thứ Hai, 1 tháng 7, 2024

Kiến Thức Tarot (Ẩn Phụ): 3Cốc (Three of Cups)

 Ba thiếu nữ nhảy múa theo vòng tròn, tay nâng cao những chiếc chân ly. Một người mặc áo trắng tinh khôi, tượng trưng cho sự trong sạch. Người thứ hai khoác lên mình chiếc áo đỏ rực rỡ, thể hiện sự năng động. Và người thứ ba, với chiếc áo vàng tượng trưng cho niềm vui và tình bạn, đang cầm trên tay một chùm nho. Đất đai xung quanh họ trù phú, phủ đầy cây cối và trái ngọt.



Lá Bài Ba Cốc (Three of Cups) - May mắn và bạn bè tốt

Sự phong phú của trái cây và hoa, đặc biệt là nho, tượng trưng cho sừng dê của thần Abundance (đầy ắp), đại diện cho sự dư dả, sung túc và thịnh vượng từ xa xưa. Đây có thể là điềm báo về những sự kiện xã hội vui vẻ sắp diễn ra. Đây là lúc để ăn mừng. Sẽ có một kết thúc hạnh phúc cho một dự án đòi hỏi sự nỗ lực của cả nhóm.

Lá Ba Cốc nói về cộng đồng, tình bạn và tình đồng chí. Nó vang vọng chủ đề ăn mừng và tình bạn. Người tìm kiếm (The Seeker) có những người đáng tin cậy, chân thành và thực sự ủng hộ họ trong cuộc sống. Những người bạn này là một thành phần quan trọng cho tình huống hiện tại.

Khi lá Ba Cốc xuất hiện cho người tìm kiếm là nữ, điều này có thể gợi ý về tình chị em hoặc mối quan hệ khăng khít, sâu sắc với bạn bè đồng giới. Bất kể người tìm kiếm là ai, sự xuất hiện của lá Ba Cốc trong một lần trải bài nói về những đồng minh chân thành, những người thực sự mong muốn người tìm kiếm được điều tốt đẹp và vui mừng cho thành công của họ.

Ngoài ra, cần lưu ý đến ý nghĩa của quả bí ngô ở phía dưới bên phải của lá bài. Bí ngô là một loại quả bầu, tượng trưng cho sức khỏe, an khang, sức sống và năng lượng trong nhiều nền văn hóa Đông Tây.

Con số 3 liên quan đến số học gợi ý về sự kết trái và thể hiện cho người tìm kiếm. Nó nói về việc thu hút năng lượng của trái đất để mang lại sự phong phú. Năng lượng trái đất, hoặc tài nguyên, hội tụ với năng lượng Nước của các Cốc, hoặc cảm xúc. Do đó, một chủ đề của lá Ba Cốc là sự sung túc.

Nghĩa Ngược - Sự Cảnh Báo

Lá Ba Cốc đảo ngược cho thấy người tìm kiếm đang dành nhiều thời gian cho vui chơi hơn là công việc. Lá bài cảnh báo người tìm kiếm rằng quá nhiều thú vui có thể dẫn đến đau khổ. Người tìm kiếm phụ thuộc quá nhiều vào việc tìm kiếm lạc thú. Tài năng tiềm ẩn của người tìm kiếm vẫn đang ngủ yên và không được sử dụng.

Lá bài cũng có thể cho biết người tìm kiếm nghĩ rằng mọi việc đã suôn sẻ và ăn mừng quá sớm. Hãy cẩn thận. Câu chuyện vẫn còn nhiều điều ẩn giấu và không nhất thiết là tin vui. Lá bài cũng có thể cho biết người tìm kiếm không hài lòng về tình dục.

Khi lá Ba Cốc đảo ngược xuất hiện, nó gợi ý đến chủ nghĩa hưởng thụ khoái lạc như một cách để bù đắp cho sự bất mãn hoặc bồn chồn sâu sắc bên trong. So sánh: Trong khi lá Ác Quỷ nói về việc khuất phục trước cám dỗ và cuộc chiến với những con quỷ nội tâm, thì lá Ba Cốc đảo ngược ít nghiêm trọng hơn và gợi ý nhiều hơn về sự trì hoãn hoặc sự nhàm chán.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét